LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017 – 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước trong ngày Khai giảng năm học 2017 – 2018, Trường THPT Tôn Đức Thắng đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2017 – 2018.

Đến dự lễ cùng với Nhà trường có ông: Trần Phú Hùng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy huyện Krông Năng cũng tới dự và đọc thư Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân ngày Khai trường, đồng thời tặng món quà của HĐND, UBND, UBMT TQVN huyện Krông Năng đến Hội đồng sư phạm nhà trường.

Ngoài ra có các đồng chí là lãnh đạo của các cơ quan đoàn thể đóng trên địa bàn huyện. Lãnh đạo xã tam Giang và lãnh đạo các xã lân cận trên địa bàn trường đóng chân đến chúc mừng và tặng quà.

Buổi Lễ tuy diễn ra ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa. Sau phần đọc thư của Chủ tịch nước do ông Trần Phú Hùng thông qua là bài diễn văn khai giảng năm học 2017 – 2018 và đánh Hồi trống khai trường của thầy Lã Mạnh Hà – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cuối cùng là phần Khen thưởng Tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong năm học 2016 – 2017 do UBND Tỉnh và Sở Giáo dục khen tặng.

Đan xen buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đến từ các em học sinh và cán bộ giáo viên nhà trường.

sau đây là một số hình ảnh trong buổi Lễ:

Ông Trần Phú Hùng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy huyện Krông Năng- đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân ngày Khai trường

Thầy Lã Mạnh Hà – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường

Thầy Lã Mạnh Hà – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhận Giấy khen của Sở Giáo dục khen tặng Nhà trường đạt thành tích cao trong năm học 2016 – 2017

CB, GV, NV nhận Bằng khen của UBND Tỉnh và Danh hiệu chiến sỹ thi đua năm học 2016 – 2017

Đại biểu chụp hình lưu niệm cùng Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên nhân Lễ khai giảng

Một số hình ảnh trồng cây nhân ngày Khai trường

Một số hình ảnh các tiết mục văn nghệ