Đoàn trường THPT Tôn Đức Thắng tổ chức Hội thi làm tập san chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm thiết thực đẩy mạnh các phong trào thi đua hướng đến chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2021, để giáo dục truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn” và là dịp để các em học sinh bày tỏ tình cảm đối với công ơn dạy dỗ của thầy cô; thể hiện tình bạn gắn bó dưới mái trường  THPT Tôn Đức Thắng mến yêu, khát vọng xây dựng quê hương đất nước; phát huy khả năng sáng tạo của học sinh… BCH Đoàn trường THPT Tôn Đức Thắng tổ chức Hội thi làm tập san chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11…..

Dù dịch bệnh covid 19 đã gây ra nhiều ảnh hưởng, nhưng với tinh thần chủ động, sáng tạo, các em HS thuộc 19 chi đoàn đã nỗ lực và hoàn thành tác phẩm dự thi. Các tác phẩm đều ca ngợi công ơn Thầy cô giáo, những thành tích của nhà trường và bám sát các chủ đề của Hội thi đề ra.
Cuộc thi này dù có lớp có giải, có lớp chưa song tất cả các em HS nhà trường đẫ là người chiến thắng vì các em, các tập thể lớp đã khắc phục được những khó khăn để có các sản phẩm tinh thần Tri ân Thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11…