HỘI THI GIAI ĐIỆU TUỔI HỒNG CẤP TRƯỜNG NĂM 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

🌿 Nhằm tăng cường giáo dục thẩm mỹ, giáo dục đạo đức, lối sống, đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh cho học sinh, ngày 26 tháng 10 năm 2024, Đoàn trường THPT Tôn Đức Thắng tổ chức Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” năm 2024. Đây là sân chơi lành mạnh, tạo điều kiện cho các em học sinh có năng khiếu về văn nghệ phát huy sở trường của mình.
🌿Tham gia Hội thi năm nay có 48 tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ 20 chi đoàn học sinh. Các tiết mục tập trung ở các nội dung: ca ngợi tình yêu của tuổi trẻ đối với quê hương, đất nước, mái trường, thầy cô, bạn bè; thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của học sinh đối với bản thân, gia đình và cộng đồng. Nhiều tiết mục được đầu tư thời gian luyên tập, trang phục và đạo cụ; kịch bản được dàn dựng công phu, sáng tạo cùng với số lượng diễn viên đông đảo, hoành tráng đã để cho khán giả những trải nghiệm mãn nhãn khi thưởng thức.
🌿 Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã chọn được 4 tiết mục đạt giải Nhất, 4 tiết mục đạt giải Nhì, 8 tiết mục đạt giải Ba; 12 tiết mục đạt giải Khuyến khích