Trường THPT Tôn Đức Thắng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí mùa tựu trường của cả nước, sáng ngày 5/9/2022 tại sân trường THPT Tôn Đức Thắng đã diễn ra Lễ Khai giảng năm học 2022-2023. Về dự với buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Thu An- Bí thư huyện ủy Krông Năng; đồng chí Dương Thị Len- Huyện ủy viên, Chánh văn phòng Huyện ủy; cùng quý khách mời là lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, Ban đại diện phụ huynh học sinh và sự có mặt của toàn thể đội ngũ CBQL, GV, NV và học sinh trong toàn trường.
Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và trang nghiêm. Trong buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thu An- Bí thư huyện ủy Krông Năng đã thay mặt để đọc thư của chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi đến ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023. Thầy Lê Hữu Hải- Phó Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu và đánh hồi trống khai trường.
Trong năm học qua, thầy và trò nhà trường đã cùng nhau hăng hái thi đua Dạy tốt- Học tốt, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt mục tiêu và nhiệm vụ năm học, đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc, được các cấp bộ ngành khen thưởng. Trong buổi lễ, các em học sinh đạt kết quả cao trong kì thi Tốt nghiệp THPT năm 2022 và các thầy cô giáo đạt thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy khối 12 trong năm học vừa qua cũng được vinh danh và nhận thưởng.
Năm học 2022-2023 đã bắt đầu. Đây là năm học đầu tiên thực hiện CTGD PT 2018 ở khối 10, là năm học với nhiều đổi mới mang đến nhiều cơ hội nhưng cũng như nhiều thách thức. Với sự quan tâm đặc biệt của các cấp chính quyền địa phương, của ngành GD tỉnh nhà, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh và đặc biệt là nỗ lực của các em học sinh, sự nhiệt tình “Hết lòng vi học sinh thân yêu” của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường chắc chắn rằng trường THPT Tôn Đức Thắng sẽ đạt kết quả tốt đẹp trong năm học 2022-2023, xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo và nhân dân.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ
Khuôn viên trường trong Lễ khai giảng NH 2022-2023
Khuôn viên trường trong Lễ khai giảng NH 2022-2023
Thầy Lê Hữu Hải- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu
Thầy Lê Hữu Hải- Hiệu trưởng nhà trường đánh trống Khai trường năm học 2022-2023
Đồng chí Nguyễn Thị Thu An- Bí thư Huyện ủy đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân ngày Khai giảng
Tập thể HĐSP nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu trong Lễ Khai giảng
 Tập thể HĐSP nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu trong Lễ Khai giảng